Phòng khách không nên quá nhiều cửa sổ

Không ít người thích nhà có nhiều cửa sổ hay nhiều hành lang để không gian trông thoáng mát, rộng hơn. Thậm chí, một số người nghĩ rằng phòng khách có càng nhiều cửa sổ thì càng đón được nhiều vượng khí, tài lộc vào nhà.

Tuy nhiên, cách thiết kế này không tốt lành gì mà còn là lỗi phong thủy phá tài. Bạn sống trong ngôi nhà có nhiều cửa sổ thường bị mất tiền tài, khó thăng quan phát tài, học hành khó điểm cao.

Sàn phòng khách không bằng phẳng

Sàn phòng khách tượng trưng cho con đường công danh, sự nghiệp của bạn. Nếu sàn nhà không bằng phẳng, mấp mô thảm trải quá nhiều thảm khác màu thì công việc, con đường học vấn của bạn thường lên xuống thất thường, gặp nhiều sự cố.

Nếu phòng khách không vuông , có quá nhiều góc cạnh, nhọn sẽ dễ tạo cảm giác căng thẳng, nặng nề cho bạn, từ đó khiến tài lộc của bạn mất đi

Nên đặt tivi ở hướng Bắc

Trong phong thủy học, tivi có khả năng khuếch đại năng lượng từ phòng khách, nên nó phải được đặt ở khoảng cách vừa phải với ghế xem, ở những vị trí có nguồn năng lượng tích cực, có như vậy mới giúp bạn tránh được tai ương, ốm đau, tránh được đau đầu và đau mắt khi xem tivi.

Nếu sử dụng bản đồ năng lượng trong nhà, nếu tivi để hướng Bắc của phòng khách thì sự nghiệp của bạn sẽ phát triển tốt, nếu để hướng Nam thì sẽ tốt cho đường công danh, tài lộc

Ghế sofa không được đặt đối diện cửa ra vào

Việc kê đồ đạc trong phòng khách phải bảo đảm việc lại vào phòng được dễ dàng, không có cản trở, lưu ý phải biết sắp xếp, không để quá nhiều đồ đạc để giúp căn nhà thông thoáng, khí được lưu thông, bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Ghế sofa cũng nên đặt ở nơi phù hợp, tránh đối diện cửa ra vào, khiến người lạ nhìn từ bên ngoài cũng thấy được bạn gây nên cảm giác khó chịu

Lỗi trong cách đặt gương

Nhiều gia đình có thói quen treo gương trong phòng khách như một vật trang trí, 

Theo các chuyên gia phong thủy, cách tốt nhất để treo gương là đối diện hoặc cạnh với cửa sổ,

Không treo gương ở vị trí này khi bên ngoài có nền xấu, phát ra nguồn năng lượng tiêu cực . Mục đích quan trọng nhất của chiếc gương là phản chiếu những thứ đẹp đẽ, như một bức tranh, một chậu cây cảnh trong nhà, hay các bức ảnh gia đình. 

Cũng cần lưu ý nên thường xuyên làm sạch gương cho sạch sẽ, vì một tấm gương sáng, trong sẽ mang tới một nguồn năng lượng mạnh cho cả gia chủ.

Không để cây chết, hoa khô

Để cây cảnh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa hoặc chết trong nhà là lỗi trong phong thủy phòng khách, bởi điều này mang lại cảm giác vận khí đang héo mòn dần. Do đó, khi thấy cây bị héo chết, bạn nên dọn dẹp chúng ngay và thay bằng những loại cây, hoa cỏ mới để giúp ngôi nhà thêm tươi mới, đem lại vượng khí.

Địa Chỉ: 121 đường cách mạng tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Email: dodongvietcantho.com@gmail.com

Hotline: 0944518556