Ngoài trang sức phong thủy theo tuổi, người mang mệnh Hỏa có thẻ sử dụng các linh vật, vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa để giúp tăng tài lộc, may mắn cho chủ nhân mệnh Hỏa như Tỳ Hưu, Thiềm thừ (cóc 3 chân),…

Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa rất được ưa chuộng tại Đồ đồng Cần Thơ

Cóc Ngậm Tiền – Thiềm Thừ 

Trong phong thủy, thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân, cóc ngậm tiền vàng được xem là biểu tượng rất may mắn, tượng trưng cho tài lộc và yên lành, là vật phẩm “trợ lực” phong thủy tốt trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự. Nên để cóc ba chân ở khu vực gần cửa trước, đặt ở vị trí tương đối thấp, nhưng không để dưới đất.

 Tượng Tỳ Hưu – Vật phẩm may mắn cho người mệnh Hỏa

Tỳ Hưu là linh vật phong thủy nổi tiến, được rất nhiều người sử dụng. Linh vật này biểu tượng cho tiền bạc, của cải, phát tài. Tỳ Hưu thường được dùng trong phong thủy ở những khu vực tốt, tăng cường tài lộc, sự bình an, may mắn đồng thời giảm đi những rủi ro đến với gia đình bạn.

Tỳ Hưu còn có tên khác là Tịnh Tà, chỉ đây là loài thú ăn tà khí. Vì lí do này, đặt tượng trong nhà giúp hóa giải tà ma, bảo vệ gia chủ bình an. Đây là vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa vô cùng tốt. 

Tranh đồng phong thủy

Không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bài trí, tranh phong thủy còn giúp gia chủ mệnh Hỏa điều hòa năng lượng của ngôi nhà, từ đó kích hoạt cung tài lộc rất tốt. 

Những loại tranh như tranh tứ quý, tranh phong cảnh, tranh các loài hoa mẫu đơn, hoa sen, hoa lan, tranh phượng hoàng, tranh rồng lửa, tranh mã đáo thành công…là những mẫu tranh phù hợp người mệnh Hỏa.

Tượng linh vật phong thủy 

Mỗi chúng ta từ khi sinh ra đến khi mất đi đều mang theo một bản mệnh tương ứng. Và khi lựa chọn vật phẩm phong thủy, hướng nhà, bài trí nội thất… họ đều hướng tới vấn đề hợp tuổi, mệnh.

Và lựa chọn linh vật phong thủy hợp với bản mệnh cũng giống như “lá bùa may mắn”, đem đến sự thịnh vượng, phát tài, phát lộc, đường quan lộ thuận đà thăng tiến và hóa giải mọi vận xui, điềm gở cho gia chủ. 

Người mệnh Hỏa nên chọn tượng tương ứng với tuổi của mình, ví dụ người tuổi Thìn nên chọn tượng Rồng, người tuổi Dậu nên chọn tượng Gà…. 

 Mô hình thuyền buồm – Vạn sự thuận lợi, hanh thông

Theo nhiều câu chuyện từ xa xưa, trở về sau những cuộc chinh phạt khác nhau, các con tàu mang đầy ắp của cải, đồ đạc cập bến cảng với sự reo hò của rất nhiều người. Cũng vì thế, con tàu mang đến hình ảnh việc chở đầy của cải, biểu tượng của sự giàu có, sung túc.

Theo nhiều câu chuyện từ xa xưa, trở về sau những cuộc chinh phạt khác nhau, các con tàu mang đầy ắp của cải, đồ đạc cập bến cảng với sự reo hò của rất nhiều người. Cũng vì thế, con tàu mang đến hình ảnh việc chở đầy của cải, biểu tượng của sự giàu có, sung túc cho gia chủ mệnh Hỏa.