Tranh mặt trống đồng mang màu sắc văn hóa truyền thống, kết hợp với khung tranh mang tông màu trầm sang trọng, độc đáo – gây ấn tượng mạnh cho người chiêm ngưỡng, khiến cho không gian trưng bày mang một phong cách rất riêng biệt. Sự phối hợp khéo léo giữa chất liệu cao cấp đồng nguyên chất ở mặt trống và gỗ chạm khắc tối màu đã tạo nên món quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Tranh mặt trống đồng ăn mòn làm quà tặng đối tác nước ngoài ý nghĩa

Nên tặng tranh mặt trống đồng ăn mòn cho ai?

Tranh mặt trống đồng là quà tặng lưu niệm có giá trị văn hóa và ý nghĩa, biểu trưng của lịch sử Việt Nam nên rất phù hợp để tặng cho bạn bè, du khách quốc tế.

Trong lịch sử Việt Nam, trống đồng không chỉ là một loại nhạc cụ độc đáo mà nó còn là biểu tượng đặc trưng cho quyền lực, tôn giáo… Từ thời xa xưa, trống đồng đã mang một nét tiêu biểu riêng cho văn hóa người Việt cổ. Chính vì vậy trong những năm gần đây, các sản phẩm trống đồng lưu niệm thường được sử dụng làm quà tặng cao cấp đối ngoại, để tặng các quan khách, người nước ngoài khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại sao nên lựa chọn tranh mặt trống đồng tại cơ sở Đồ đồng Cần Thơ

– Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý.
– Tại Đồ đồng Cần Thơ, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành ít nhất 5 năm đối với các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. 
– Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Cần Thơ

Liên hệ tư vấn sản phẩm tranh mặt trống đồng

Địa chỉ: Số 121 Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 0944518556 (Mr. Đạt). Tư vấn tận tâm 24/7

Website: dodongvietcantho.com

Fanpage: Đồ đồng Việt Cần Thơ

Youtube: Đồ đồng Việt Cần Thơ

Email: dodongvietcantho.com@gmail.com