Lỗi trong cách kê đồ đạc

Việc kê đồ đạc trong phòng khách phải bảo đảm việc đi trong phòng được dễ dàng, không có trở ngại, lưu ý phải biết tiết chế, không để quá nhiều đồ đạc để giúp căn phòng khách thông thoáng, khí được lưu thông, bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Ghế sofa cũng phải đặt ở nơi phù hợp, tránh trực diện cửa ra vào, khiến ai nhìn từ bên ngoài cũng thấy được bạn, gây nên cảm giác bất an.

Lỗi trong cách đặt gương

Nhiều ngôi nhà có thói quen treo gương trong phòng khách như một vật trang trí, hoặc giúp họ nhìn được các góc khuất một cách hiệu quả.

Theo các chuyên gia phong thủy, cách tốt nhất để treo gương là đối diện hoặc gần với cửa sổ, nhưng chỉ khi quang cảnh tự nhiên bên ngoài đẹp và nên thơ. Khi đó, ta có thể đem vẻ đẹp của thiên nhiên vào trong ngôi nhà.

Tuyệt đối tránh treo gương ở vị trí này khi bên ngoài có nền xấu, tỏa ra nguồn năng lượng tiêu cực  Quan trọng nhất của chiếc gương là phản chiếu những thứ đẹp đẽ, như một bức tranh, một chậu cây cảnh trong nhà,

Nên lưu ý nên thường xuyên vệ sinh gương cho sạch sẽ, vì một tấm gương sáng, trong sẽ mang tới một nguồn năng lượng tốt cho cả gia chủ.

Nếu nhà có gương hỏng hoặc vỡ thì không nên giữ lại, vì chúng sẽ chỉ tạo ra các nguồn năng lượng tiêu cực mà thôi.

Lỗi  để cây phong thủy

Theo phong thủy, không nên chọn những loại cây và hoa có lá sắc, nhọn, dễ châm vào tay khi ta chạm vào  vì thường nó sẽ đem đến điều xui.

Nếu gia chủ thích chúng, vị trí duy nhất có thể đặt chúng là cạnh tivi hoặc máy tính, để hút năng lượng từ trường phát ra từ chúng.

Hoặc có thể đặt chúng ở bên ngoài, cạnh cửa chính để bảo vệ cho ngôi nhà. Còn ở trong nhà thì  không nên đặt những loại cây có thân và lá sắc, nhọn, nhiều gai cũng như các cây bonsai, vì theo các chuyên gia chúng tôi, các cây bonsai tượng trưng cho sự phát triển bị kìm lại, gia chủ khó mà phát về đường tài lộc.

Lỗi trong cách đặt tivi

Trong phong thủy học, tivi có khả năng khuếch đại năng lượng từ phòng khách, nên nó phải được đặt ở khoảng cách vừa phải với ghế ngồi, ở những vị trí có nguồn năng lượng tích cực, có như vậy mới giúp bạn tránh được tai ương, ốm đau, bệnh tật, hoặc nói đơn giản  tránh được đau đầu và hỏng mắt khi xem tivi.

Nếu áp dụng bản đồ năng lượng trong nhà, nếu tivi để hướng Bắc của phòng khách thì sự nghiệp của bạn sẽ phát triển tốt, nếu để hướng Nam thì sẽ tốt cho đường công danh, tên tuổi.

Địa Chỉ: 121 đường cách mạng tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Email: dodongvietcantho.com@gmail.com

Hotline: 0944518556