Tiêu chí đánh giá tranh Vinh Hoa Phú Quý tốt

Tranh đồng ngày nay được ứng dụng nhiều trong các công trình, trong sinh hoạt trong nhà ở. Dòng tranh này có độ bền tốt, ưu thế về chất lượng và sự dẻo dai cho phép các nghệ nhân tạo ra các hoa văn tinh xảo, cầu kì chất lượng. 

Chất liệu cao cấp

Tranh Vinh Hoa Phú Quý bằng đồng được làm từ tấm đồng vàng cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, độ dày tiểu chuẩn 8 rem. Một tấm đồng chuẩn chất lượng sẽ giúp tranh khi hoàn thành có độ dày, không bị thủng, bục. Hiện nay có các tấm loại kém chất lượng dày 4 – 5 rem. Tranh làm từ tấm đồng này rất mỏng, hoa văn nông, không sắc nét chi tiết, thường hay bị thủng. 

Tranh thúc, chạm tay thủ công

Trước khi tiến hành, các nghệ nhân sẽ vẽ phác thảo nội dung tranh lên bề mặt tấm đồng. Dựa vào đây, bắt đầu thúc chạm các đường hoa văn. Việc thúc chạm tay trực tiếp yêu cầu tay nghề người thợ cao, nhiều kinh nghiệm mới có thể thực hiện Sản phẩm khi hoàn thành sẽ có chi tiết sắc nét, không có lỗi dư thừa, đặc biệt tranh có vẻ hài hòa, cân xứng. Sau khi hoàn thành tranh, tùy theo yêu cầu mà hoàn thiện bề mặt sản phẩm, tạo nền xước, phủ nhũ, mạ, dát vàng bạc.

Tranh có mẫu mã đẹp

Một bức tranh tốt quan trọng đầu tiên phải có hình thức mẫu mã đẹp mắt. Tranh Vinh Hoa Phú Quý tại đồ đồng việt cần thơ luôn được chế tác mẫu riêng, không hề trùng lặp hay đại trà. Nội dung tranh luôn được đổi mới, bắt theo xu hướng hiện đại

Ngược lại, dòng tranh dập máy có kiểu dáng đại trà, xuất hiện tràn lan trên thị trường, thiếu sự độc đáo về kiểu dáng. Đặc biệt, chất lượng hoa văn có độ tinh xảo thấp, đường nét nông thô, thiếu chiều sâu, thiếu cái hồn trong tranh. 

Lí do nên lựa chọn mua tranh Vinh Hoa Phú Quý tại Đồ Đồng Việt Cần Thơ

1. Mẫu mã vượt trội

Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chế tác tinh xảo, tính thẩm mĩ cao. và cập nhật xu hướng, kết hợp với các hình ảnh đẹp để cho ra sản phẩm đẹp mắt. Ngoài ra, quý khách có thể đặt hàng theo yêu cầu. 

2. Quy trình, chất liệu đảm bảo

Tất cả các mẫu tranh đồng mỹ nghệ, vật phẩm phong thủy… đều được chế tác thủ công với nguyên liệu đồng  chất lượng. Gò chạm hoa văn cầu kì, sắc nét. chúng tôi luôn cam kết tuân thủ quy trình, không chạy theo thị trường, giảm bớt nguyên liệu hạ giá thành. Chất lượng hơn số lượng. Vì vậy, các sản phẩm tranh của chúng tôi luôn có tuổi thọ cao, độ bền tốt vượt trội, có thể sử dụng trong thời gian dài.

3. Giá thành hợp lí

Người xưa có câu “tiền nào của nấy”, sản phẩm chất lượng thì rất khó có giá rẻ. Với những ưu thế về xưởng chế tác quy mô lớn, đội ngũ thợ, nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đưa ra sản phẩm với giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền của người mua. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp các loại tranh đồng, tranh đồng phong thủy, không qua đơn vị trung gian. 

Địa Chỉ: 121 đường cách mạng tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Email: dodongvietcantho.com@gmail.com

Hotline: 0944518556